ไปโตเกียวแต่แวะเที่ยวที่ฮ่องกง! โปรไฟไหม้! มาเร็ว ไปเร็ว ด่วนที่สุดในสามโลก!!!


โปรนี้สั้นมากและด่วนมากจริงๆ กับโปร บินไปโตเกียวแต่ขากลับได้แวะเที่ยวที่ฮ่องกง แบบฟูลเซอร์วิสจากฮ่องกงแอร์ไลน์ ต้อง จองและเริ่มออกเดินทางภายในเดือนพ.ย.นี้เท่านั้น ถ้าหมดโปรนี้ราคาจะขึ้นอีก 2-3 พันบาทเพราะเข้าช่วงปลายปี ดังนั้นกวิ้นบอกเลยว่าถ้าอยากไปชมใบไม้เปลี่ยนสี ต้องเดินทางเดือนนี้เท่านั้น!!! เอ้า! มาเปรียบเทียบราคาของแต่ละเว็บกันเล้ย

ทางไปจอง "จองกับกวิ้น บินสบายใจ"

ทางไปจองเว็บอื่นๆ

เห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งต๊กกะใจ เพราะ โปรนี้ฟูลเซอร์วิส นะจ๊ะ Skytrax การันตีไว้ที่ 4 ดาวเชียว ว่าแต่เขามีเซอร์วิสอะไรบ้างนะ มาดูกันเล้ย

ดอกจันตัวใหญ่ๆ เที่ยวบินสามารถแวะออกไปเที่ยวได้แค่ขากลับน้า อย่างน้อยควรเลือกเที่ยวบินที่หยุดพักเกิน 8 ชั่วโมงขึ้นไป จ่ายแค่ค่าภาษีสนามบิน ที่เค้าเรียกเก็บเพิ่มเท่านั้น (ถ้าจองกับกวิ้น มีผู้ช่วยจัดการเรื่องค่าภาษีสนามบินให้ หายห่วงแน่นอน) ส่วนขาไปไม่สามารถแวะเที่ยวได้ เลี่ยงเที่ยวบินที่แวะพักนานๆ จะดีมาก

กวิ้นบอกเลยว่าราคานี้ถือว่า ถูกที่สุด ณ จุดนี้ เลยก็ว่าได้ เพราะเวียดนามแอร์ไลน์ที่เคยถูกที่สุดโดยปกติจะไม่ค่อยมีที่นั่งเหลือให้จับจองกัน เพราะฉะนั้นถ้าใครจะไปญี่ปุ่นแบบฟูลเซอร์วิสในราคาโลว์คอส ต้องจองสายนี้เลย! กวิ้นฟันธง!

อัพเดต 11 พ.ย. 2559